Thursday, September 22, 2016

பிங்க் திரைப்படம் திரைவிமர்சனம்

ஆமாம் அவனோடு உடலுறவு கொள்வதற்காக நான் காசு கேட்டேன், பின்பு அவனோடு உறவு கொள்ள விருப்பமில்லை மனதை மாற்றிக் கொண்டேன், அவனிடம் அதை சொல்லவும் செய்தேன். பின்பு என்னை அவன் கட்டாய படுத்தினான். நான் மறுத்தேன். அவன் என் மேல் பலம் ப்ரோயோகித்தான், தடுத்தேன், அவன் கேட்பதாயில்லை. அதனால் கையில் கிடைத்த ஒரு பொருளால் அவனைத் தாக்கினேன்.

ஒரு ஆணை விபச்சாரத்திற்காக அழைத்ததாகவும், மேலும் அவரை தாக்கி கொலை செய்ய முயற்சி செய்த்தாகவும் குற்றம் சுமத்தப் பட்ட ஒரு பெண், தனது தரப்பில் நீதிமன்றத்தில் வைக்கும் வாதங்களைத்தான் இவை.

இன்னொரு காட்சியில் வழக்கறிஞர்  நீங்கள் இன்னமும் கன்னித்தன்மை உடைய பெண்ணா ? என்று கேட்க்கிறார். இது போல் படம் நெடுக நெருடலான வசனங்கள் அதன் நேர்மை குறையாமல் நம்மை தொடர்ந்து சுடுகின்றன.
பிங்க் இந்த வருடத்தின் மிகசிறப்பான படங்களில் ஒன்று. அமிதாப் தன்னுடைய  வக்கீல் கதாபாத்திரத்தை மிக நுணுக்கமாக செய்துள்ளார். டாப்ஸியும் மிக சிறப்பாக நடித்துள்ளார். கீர்த்தி குலாரி, கிடைத்த வாய்ப்பை அதிரடியாக பயன்படுத்தியுள்ளார்.

அனிருத் ராய் சவுத்திரி இந்த படத்தின் வாயிலாக தேசிய விருதிற்கு நியமிக்க படுவார் என்பது எனது நம்பிக்கை. இந்த படத்தின் எடிட்டருக்கும் அதுவே நடக்கும் வாய்ப்புண்டு - போதாதித்யா பேனர்ஜி.

PINK இளஞ்சிவப்பு - அனுமதிஇன்றி / உடன்பாடின்றி ஒரு ஆணுறுப்பு ஒரு பெண்ணுறுப்பில் நுழைவதை அல்லது ஒரு தனி பெண்ணுறைப்பையும் குறிக்கும் பெயர். படத்தோட பெயரை வச்சே உங்ககளுக்கு புரிஞ்சிருக்கும் படம் பயந்தாங்கோலிகளுக்கு இல்லை

PINK அவசியம் அனைத்துப் பெண்களும் தனது குடும்ப / நண்பர்களுடன் பார்க்க வேண்டிய படம்

No comments:

Post a Comment

இதெல்லாம் அரசியல்ல சாதர்ணமப்ப. . .( Comments PLS )